Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 3

Thời hạn: 15-07-2023

VP Hà Nội :  Tầng 19 Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Hà Nội.

ứng tuyển ngay

Lương: Thỏa thuận

Giới thiệu về công ty

Mô tả Công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi

- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.

- Xử lý các khiếu nại, các vi phạm (cheat, hack, thiếu văn hóa) trên server, diễn đàn.

Yêu Cầu Công Việc

- Có nhiều kinh nghiệm về Game cũng như hiểu rõ bản chất, các tên gọi và ý nghĩa

- Có khả năng làm ca, nhanh nhẹn, làm việc dưới áp lực cao

- Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ tốt với cộng đồng Gamers là lợi thế

- Sử dụng tin học thành thạo bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Quyền lợi của ứng viên :

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt

- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.

- Có cơ hội thành nhân viên chính thức (nếu muốn)

ứng tuyển ngay

Lương: Thỏa thuận

liên hệ phỏng vấn
BP Tuyển dụng SohaGame. SDT: 04.73095555 - Ext:307
tuyendung@sohagame.vn
Tầng 19, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
công việc khác