Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 2

Thời hạn: 11-03-2021

VP Hà Nội :  Tầng 19 Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Hà Nội.

ứng tuyển ngay

Lương: -

Giới thiệu về công ty

Mô tả Công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi

- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.

- Xử lý các khiếu nại, các vi phạm (cheat, hack, thiếu văn hóa) trên server, diễn đàn.

Yêu Cầu Công Việc

- Có nhiều kinh nghiệm về Game cũng như hiểu rõ bản chất, các tên gọi và ý nghĩa

- Có khả năng làm ca, nhanh nhẹn, làm việc dưới áp lực cao

- Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ tốt với cộng đồng Gamers là lợi thế

- Sử dụng tin học thành thạo bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Quyền lợi của ứng viên :

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt

- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.

- Có cơ hội thành nhân viên chính thức (nếu muốn)

ứng tuyển ngay

Lương: -

liên hệ phỏng vấn
BP Tuyển dụng SohaGame. SDT: 04.73095555 - Ext:307
tuyendung@sohagame.vn
Tầng 19, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
công việc khác
Nhân Viên Video Editor
Thỏa thuận Nhân Viên Video Editor
Nhân Viên RnD
Thỏa thuận Nhân Viên RnD
Nhân viên PR
Thỏa thuận Nhân viên PR
Nhân viên vận hành
Thỏa thuận Nhân viên vận hành
Lập trình viên IOS
Thỏa thuận Lập trình viên IOS